Sofa giường - Bình Dương

Sofa giường - Bình Dương

Sofa giường là gì?

Sofa giường hay còn gọi là sofa bed. Ghế sopha giường là chiếc sofa có 2 tính năng giường và sofa tích hợp trong một sản phẩm dành cho những không gian nhỏ hẹp, chật trội thiếu chỗ ngủ. Phần giường ngủ được nằm toàn bộ bên trong sofa, khi muốn sử dụng bạn chỉ cần thao tác kéo mở phần khung được cất bên trong ra phía ngoài là sẽ biến sofa thành chiếc giường ngủ rộng rãi và êm ái. Nếu bạn và gia đình đang có ý định mua một bộ ghế sofa giường, việc tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của sofa bed là thực sự cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp bạn biết được chiếc sô pha giường có giải quyết được bài toàn không gian của nhà mình hay không?

 

Sofa Giường - Sofa Bed

Một sản phẩm đồ nội thất cực kỳ thông minh và tiết kiệm cho không gian nội thất làm ghế giường tiện dụng tiện lợi. Thiết kế tiện lợi với nhiều chức năng cho một sản phẩm sofa này. Tiết kiệm cho kinh tế cho gia đình bạn cũng như giá thành không quá mắc để có thể sở hữu những sản phẩm ghế sofa này. Nào chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé quý khách hàng.

 

Nơi nào đang sử dụng sofa bed này nhiều?

Thị trường sofa tại HCM và Sài Gòn rất ưa chuộng những sản phẩm như thế này. Tiện lợi cho mọi không gian đẹp sang trọng với nhiều người ngoài ra thì giá thành sản phẩm không quá mắc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua. Không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế gia đình nhà bạn với những sản phẩm sofa giường giá rẻ, bạn vẫn có được những chiếc ghế sofa chất lượng. Sản phẩm này thời gian qua rất được quan tâm tại TPHCM - BD và các tỉnh thành lân cận. Lượng tìm kiếm cho sofa giường TPHCM hoặc sofa Bed TPHCM thời gian qua rất nhiều. Khẳng định độ hot của sản phẩm ghế sofa này trên thị trường tại TPHCM. Tín đồ của nội thất thông minh thì lại càng không thể bỏ qua sản phẩm này. Nó không chỉ được ưa chuộng tại TPHCM đâu mà còn nhiều tỉnh thành khác.

 

Mẫu Ghế Sofa Giường được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường, những mẫu sofa giường nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Rất nhiều những sản phẩm sofa bed cho quý khách hàng chọn lựa? Vậy thì sản phẩm sofa hiện nay được ưa chuộng nhất đó là sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu những sản phẩm sau đây là những sản phẩm với những ưu điểm vượt trội sofa giường giá rẻ được nhiều người sử dụng được ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua.

 

Các tiêu chí chọn mua ghế sofa giường chất lượng và phù hợp

  • Kiểu dáng: Với thiết kế và kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sofa giường để phù hợp với phong cách thiết kế và diện tích căn phòng. Có 2 mẫu ghế sofa giường phổ biến là loại tựa lưng cao và tựa lưng thấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng sofa ưng ý nhất.
  • Chất liệu: Thông thường, một ghế sofa giường sẽ bao gồm phần khung, nệm và lớp bọc. Khung giường có thể được làm từ kim loại, gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp,… nhưng luôn phải đảm bảo tiêu chí chắc chắn. Nệm giường là nệm cao su hoặc nệm lò xo tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Lớp bọc sản phẩm cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, giả da, da thật, vải cotton, vải dệt thổ cẩm,… 
  • Màu sắc: Nếu gia đình bạn là vợ chồng trẻ thì có thể lựa chọn những gam màu hiện đại như trắng, nâu, be. Ngược lại, những người tuổi trung niên thường có xu hướng lựa chọn màu sắc trung tính như xanh xám, xám nhạt. Ngoài việc lựa chọn màu sắc ghế sofa giường theo sở thích, bạn nên cân nhắc chọn màu ghế phù hợp với màu sơn tường và những sản phẩm nội thất khác.
  • Kết cấu: Khác với những ghế sofa thông thường, sofa giường vừa là ghế ngồi, vừa là giường ngủ nên kết cấu của khung sofa cần phải cứng cáp và có khả năng chịu lực lớn. Nếu khung giường không chắc chắn thì hiệu quả sử dụng sẽ không cao, nhanh hư hỏng, xuống cấp. Bên cạnh đó, kết cấu nệm cũng là điều mà bạn cần quan tâm vì mút nệm phải tốt, cần có khả năng đàn hồi tốt.
 

Liên hệ mua sofa giường - sofa bed giá rẻ ở đâu?

Bạn đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm này chưa? Kỹ rồi biết mức giá rồi, điều bạn quan tâm là sản phẩm này nơi nào bán. Bạn đang ở TPHCM bạn muốn chọn sofa giường giá rẻ TPHCM, cửa hàng nào hiện đang cung cấp những sản phẩm này?

Đến với Nội Thất Linco Sài Gòn nơi chuyên cung cấp những sản phẩm này. Những sản phẩm đa năng giá rẻ uy tín chất lượng.

 

 

Bảo hành sản phẩm sofa giường - bed

Đây chính sách quan trọng nhất, khách hàng yên tâm khi sử dụng những sản phẩm sofa giường đa năng TPHCM này nhé.

Bảo hành với thời gian lên đến 36 tháng, thời gian bảo hành sản phẩm đủ dài khẳng định sản phẩm của chúng tôi chất lượng. Bộ phận bảo hành cho quý khách hàng bao gồm: khung sườn và nệm, chúng tôi không bảo hành vải bọc nhé. 

Chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng khi chọn những sản phẩm này. Bảo hành sản phẩm thời gian dài khẳng định sản phẩm uy tín chất lượng.

Vận chuyển sản phẩm ghế sofa bed

Chúng tôi vận chuyển sản phẩm hoàn toàn miễn phí, nếu như bạn ở khu vực nội thành TPHCM và Bình Dương.

Hỗ trợ chi phí vận cho quý khách hàng khi bạn chọn những sản phẩm của chúng tôi mà bạn ở tỉnh thành khác chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho quý khách hàng.

Miễn phí vận chuyển TPHCM - BD hỗ trợ chi phí vận chuyển để sản phẩm đến với bạn là sản phẩm chất lượng nhưng giá phải rẻ.

Địa chỉ liên hệ mua ghế sofa giường

Mời bạn liên hệ đến địa chỉ sau đây, để được nhân viên chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Quý khách hàng đang cần một chiếc ghế sofa giường hoặc sofa bed tại TPHCM hãy chọn những sản phẩm ghế sofa của chúng tôi nhé quý khách hàng.

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như hài lòng về mọi chính sách của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn lựa.

Địa chỉ được thông tin đến bạn trong phần liên hệ của website hoặc quý khách hàng có thể liên hệ đến Hotline: 0962.1020.33  để được tư vấn 

Website: https://noithatlinco.vn/  hoặc facebook: https://www.facebook.com/noithatlincosaigon

← Bài trước Bài sau →